Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại để xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ cọc bằng cách thanh toán một nửa hóa đơn.
Bạn có thể hủy đơn đặt hàng từ 10 phút đến 6 giờ sau khi xác nhận. Nếu không thành công, thì có nghĩa là đơn đặt hàng đã được xử lý để giao hàng. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để thử lại.
Các đơn hàng đặt trên Second Corner sẽ được vận chuyển bằng các đơn vị vận chuyển khác nhau.
Sự chậm trễ có thể xảy ra do một số trường hợp đặt biệt.Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vận chuyển và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Nhân viên vận chuyển sẽ giao hàng cho bạn tại địa chỉ đã điền. Vui lòng đảm bảo điện thoại di động của bạn không bị khóa để nhân viên vận chuyển có thể liên lạc với bạn.
Chúng tôi sẽ gửi hóa đơn đến email của bạn.
Để biết thêm thông tin về trả hàng, xin vui lòng tham khảo(chính sách hoàn trả) của chúng tôi.
Khoản tiền hoàn lại được xử lý trong vòng 5 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu trả lại của bạn.